Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Mercedes C-Class 2015

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đời 2015


  1. 2015-Mercede-C-Class.


    Những hình ảnh đầu tiên về Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đã lộ diện ra gần đây trên website của hãng xe Đức cũng như trên những tạp chí về xe hơi ở châu Âu, đặc biệt là trangDiariamotor.com ở Tây Ban Nha. Những hình ảnh rò rỉ này hầu như đã lột tả được hơn 90% những gì mà Mercedes-Benz sẽ thể hiện trên mẫu sedan cỡ nhỏ của mình. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ người anh em cỡ lớn S-Class vừa mới được ra mắt gần đây. Trong khi đó, phần nội thất của chiếc xe đã có bước đột phá hoàn toàn mới so với phiên bản trước, tất cả các chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng và "Hi-Tech" hơn hẳn các mẫu xe cỡ nhỏ cùng phân khúc.



    Những shot hình rò rỉ đã cho thấy C-Class mới sẽ có phiên bản thường cũng như phiên bản tính năng cao AMG như thường lệ. C-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show diễn ra vào tháng 01/2014. Và rất có thể, trước khi triển lãm này diễn ra thì chúng ta sẽ có được đầy đủ các thông tin về thông số kỹ thuật cũng như khả năng vận hành và hình ảnh chi tiết về mẫusedan hạng sang cỡ nhỏ ăn khách này.



    2015-Mercedes-C-Class-Interior-1[2].
    2015-Mercedes-C-Class-Interior-3[2].



    Công nghệ nổi bật nhất trên C-Class mới chính là hệ thống khung gầm MRA mới dành cho những phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Công nghệ này cũng sẽ được ứng dụng trên 2 người anh em lớn hơn C-Class là E-Class và S-Class mới. Hệ thống khung gầm này được chế tạo từ các vật liệu cao cấp như nhôm, thép có độ cứng cao và thậm chí có cả composite. Điều này đã giúp cho trọng lượng của chiếc xe giảm đến 100kg so với phiên bản cũ nhưng độ cứng thân xe lại tăng lên hơn 20%.



    Một số chi tiết kỹ thuật khác sẽ được kế thừa từ những người anh em lớn hơn của nó như hệ thống treo khí nén, những hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái.v.v... Về động cơ, phiên bản base sẽ được trang bị động cơ xăng 1.8L tăng áp, phiên bản cao hơn sẽ được cung cấp động cơ V6 và thậm chí là động cơ Hybrid. Riêng phiên bản tính năng cao sẽ được đi kèm động cơ V8 4.0L mới nhất của AMG.




    2015-Mercedes-C-Class-Interior-2[2].2015-Mercedes-C-Class-Interior-4[2].2015-Mercedes-C-Class-Interior-5[2].2015-Mercedes-C-Class-Interior-6[2].2015-Mercedes-C-Class-Interior-13[3].2015-Mercedes-C-Class-Interior-10[3].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét