Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes E-Class Coupe là một phiên bản hai cửa phong cách hơn đã được kiểm chứng saloon điều hành. Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu xe Đức được rất nhiều người trong giới yêu xe ưa chuộng.

Mercedes-Benz E-Class Coupe

Mercedes E-Class Coupe cung cấp tất cả các lớp và sang trọng của tiêu chuẩn saloon E-Class trong một cơ thể coupe phong cách hơn. Đó là một lựa chọn đắt tiền hơn Audi A5 và BMW 3 Series coupe các đối thủ của nó, và một sự lựa chọn chính nhiều hơn so với chiếc coupe Infiniti G, nhưng nó đi kèm được trang bị tốt cho tiền. Có một loạt các động cơ xăng và diesel, với động cơ diesel đầy hứa hẹn để được giá rẻ để chạy nhờ vào nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng của họ và lượng khí thải thấp. Và trong khi E-Class Coupe không phải là khá sắc nét để lái xe như 3 Series Coupe, hầu hết các mô hình điểm về thoải mái.

Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa


Mercedes-Benz E-Class Coupe

Phiên bản diesel của E-Class Coupe cung cấp một kết hợp khá hiệu suất và hiệu quả, với E350 CDI Coupe cung cấp sự cân bằng tốt nhất của cả hai. Nhưng trình điều khiển tìm kiếm hiệu suất mạnh nhất nên chọn từ nhiều xăng, với đỉnh cao-spec E400 AMG Sport Plus gồm có một động cơ Biturbo V6 3,0-lít và che 0-62mph trong 5,2 giây. Động cơ này sẽ thay thế 4,7-lít V8-powered E500 cũ, và sẽ được giới thiệu vào tháng năm 2013. Cho dù động cơ bạn lựa chọn, xử lý là không bao giờ ly kỳ vì lái tê và hệ thống treo mềm. Tuy nhiên, đi xe thoải mái và tinh đều tuyệt vời.

MPG, chi phí CO2 và chạy


Mặc dù E-Class Coupe trông đắt tiền để mua khi so sánh với các đối thủ từ BMW và Audi, bạn nhận được rất nhiều trang thiết bị cho tiền của bạn. Thêm vào đó, tất cả các mô hình trong phạm vi được Mercedes công nghệ BlueEFFICIENCY, và kết quả là nền kinh tế hứa hẹn và khí thải cạnh tranh, số liệu cho lớp. Ngay cả những chiếc xe xăng thấp-powered là hợp lý sinh thái thân thiện, nhưng những sự lựa chọn tốt nhất cho người mua màu xanh lá cây có đầu óc rõ ràng là động cơ diesel: các model E220 CDI tuyên bố nền kinh tế 60.1mpg và lượng khí thải 126g / km, trong khi thậm chí nhanh hơn nhiều E350 CDI trả 49,6 mpg và đặt ra 150g / km khí CO2. Chi phí phục vụ cao hơn so với các đối thủ, mặc dù.

Nội thất, thiết kế và công nghệ


Mercedes-Benz E-Class Coupe
Mercedes-Benz E-Class Coupe


Các Coupe được cho là mô hình đẹp nhất trong Mercedes E-Class dòng-up, với roofline quét kịch tính của nó và các cạnh sắc nét. Các đèn pha tròn và lưới tản nhiệt đậm giúp chiếc xe nổi bật, trong khi phong cách tùy chọn đèn LED chạy ban ngày giúp tạo cảm giác cao cấp thực sự. Chỉ có hai cấp độ trim, nhưng thậm chí thấp hơn-spec phiên bản SE có được bánh xe hợp kim 17-inch, ghế ngồi có sưởi với điều chỉnh điện và kiểm soát khí hậu hai khu vực, trong khi chất lượng xây dựng bên trong là như rắn như bạn mong chờ từ Mercedes. Không giống như các mô hình khác trong phạm vi Mercedes, mặc dù, không có phiên bản hiệu suất hàng đầu AMG của E-Class Coupe.

Độ tin cậy và an toàn


Mercedes-Benz E-Class Coupe

Các saloon Mercedes E -Class đã thực hiện tốt trong việc khảo sát sự hài lòng của Driver Power Auto Express trong những năm qua, và E -Class Coupe mang trên danh tiếng mạnh mẽ bốn cửa cho độ tin cậy và chất lượng . Nó cũng đi kèm với một danh sách dài các thiết bị an toàn theo tiêu chuẩn. Attention Assist cung cấp một cảnh báo nếu các cảm biến phát hiện người lái xe có thể đi vào giấc ngủ khi đang lái xe, trong khi tất cả các model đều có một nắp ca-pô hoạt động, mà bật lên bởi 50mm để giúp bảo vệ người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn. Kiểm soát ổn định được bao gồm như là tiêu chuẩn, quá, như là một hệ thống giám sát áp suất lốp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét