Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz CLA250

Trải nghiệm, đánh giá về Mercedes-Benz CLA250


Tôi thích Mercedes CLA250 - đó là phong cách và damn gần tương ứng hoàn hảo cho mắt của tôi. Đó là trang bị tốt và có một cabin đẹp xứng đáng với một chiếc xe hơi đắt tiền hơn (mặc dù phòng trở lại chỗ ngồi là chặt chẽ). Khung xe cảm thấy chắc chắn chân, và vì đây là ổ đĩa tất cả các bánh xe có độ bám nhiều quá. Giống như Clas khác tôi đã định hướng, có một cảm giác kỳ lạ, một lag, khi bạn thay đổi các xe vào bánh. Để xe trong ổ đĩa và không có gì xảy ra cho đến khi bạn cung cấp cho nó một số ga, sau đó chiếc xe có thể giật về phía trước. Giống như tôi đã nói, kỳ lạ, mặc dù thời gian hơn tôi đã dành đằng sau những bánh xe và mượt mà hơn thực hành Tôi đã ở tung ra.

Mercedes-Benz CLA250


Tôi không biết nếu đó là truyền tải hoặc turbo-bốn gây đề cập ở trên. Có lẽ đó là cả hai. Sau khi tiến hành tất cả mọi thứ đều tốt đẹp: rất nhiều quyền lực và điều này là một trong những địa ngục của bốn xi-lanh linh hoạt (nó cũng ồn ào lúc nhàn rỗi). Chiếc xe có cảm giác ánh sáng-on-nó-feet. Nó nhanh nhẹn. Đi xe là công ty (ish), nhưng ổ gà dường như không để buồn bã thứ. Như tôi đã nói, sự kìm kẹp là cao, cho phép cắt qua góc nhanh chóng - có chút cuộn cơ thể.

Chiếc xe dường như được bán khá chạy - 16K và thay đổi đã di chuyển trong năm nay, so với 5.300 chiếc BMW nhỏ. Khoảng 17.000 Audi A3s đã bán được trong cùng thời kỳ. Tôi cho rằng đó là một chút sớm để tìm hiểu làm thế nào các CLA là tác động đến các ngôi sao ba cánh dài hạn, một câu hỏi mà chúng tôi đã được nâng cao kể từ khi xe ra đến. Có Mercedes, BMW, Audi và, vâng, Cadillac tất cả xây dựng nhiều hơn xuống thị trường mô hình như vậy để nói chuyện giảm giá trị thương hiệu của mình? Có phải mọi người thậm chí còn quan tâm? Tôi tin Benz, BMW, Audi và thậm chí có thể mua Cadillac ở lại bãi riêng của họ. Một chủ Benz nghĩ anh chàng BMW là một vấn đề làm bối rối, phi BMW nghĩ chủ Benz là một fart cũ, người lái xe Audi nghĩ cả hai Benz và BMW là cho cộng đồng hưu trí Florida và Cadillac - tốt, tôi không chắc chắn những gì địa ngục đang xảy ra với Cadillac. Liệu nó thậm chí có người hâm mộ? Doanh số bán hàng đã giảm trong sáu tháng đầu năm nay. Xe tải bán hàng là mạnh mẽ, chiếc xe còn yếu kém. Tôi đang suy nghĩ vào thời điểm này Cadillac sẽ giống như chủ sở hữu nhiều hơn, thời gian. Tuy nhiên, tôi chắc chắn không thể đổ lỗi cho bất kỳ công ty cố gắng thu hút khách hàng trẻ tuổi. Khi nó ra mắt CLA, Benz cho biết họ tin rằng thương hiệu của mình "mạnh" cho phép nó để mở rộng đối với khách hàng trẻ, những người có thể không bao giờ được coi là một chiếc Mercedes-Benz trước, lăn con súc sắc trong việc cung cấp ít đắt tiền, xe hơi cao cấp ít hơn và hy vọng nó không mờ nhạt định dạng. Nói cách khác, "đây không phải là công việc từ thiện, trẻ em; chúng tôi đang ở đây để kiếm tiền và chúng ta phải tìm ra một cách để thay thế người mua cũ của chúng tôi. "Đó là sự thật cho bất kỳ công ty, không chỉ sản xuất ô tô cao cấp.

Tất cả những gì đã nói, các CLA250 là một chiếc xe nhỏ tốt đẹp.

Mercedes-Benz CLA250

"Premium" và "sang trọng" là không loại trừ lẫn nhau, nhưng hai thuật ngữ này không hoàn toàn thay thế cho nhau hoặc. Đi Hyundai Equus. Bởi bất kỳ số liệu, nó là một chiếc xe sang trọng - chắc chắn nó sẽ kiểm tra tất cả các ô cần thiết, phải không? Tuy nhiên, Hyundai không được xem như một thương hiệu cao cấp, và không có nhiều nó có thể làm chuyện đó trong ngắn hạn.

Ngược lại, có những CLA250 4Matic. Những điều sang trọng nhất về chiếc xe này có lẽ nó biểu tượng tri sao và kiểu dáng của nó, cả hai thị buộc nó vào chiếc xe đắt tiền mà sử dụng kim loại, không phải nhựa, thiết bị chuyển mạch cho nội thất của họ. Các hệ thống truyền lực là tốt ở tốc độ bay đường nhưng vụng về trong stop-and-go giao thông - kép và multiclutches chắc chắn có một cách để đi nếu họ muốn bắt kịp với sự mượt mà của một nổi hiệu chuẩn tự động (nhưng sau đó, những người mới chín Hộp số tự động - Tốc độ có một cách để đi nếu họ muốn bắt kịp với sự mượt mà của một nổi hiệu chuẩn tự động).

Chúng tôi đã harped về chất lượng nội thất trước, nhưng nó thực sự không xấu - nó chỉ là không tốt đẹp như phần còn lại của các dòng sản phẩm của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz CLA250

Vì vậy, trong khi CLA không phải là một chiếc xe hơi khủng khiếp bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng, nó chỉ không làm được nhiều điều xe sang trọng rất tốt. Bạn không cảm thấy được nuông chiều ở bất kỳ thời điểm nào trong kinh nghiệm lái xe, thậm chí nếu nó tất cả dường như khá tốt kế, khá trung thực - Đức không nói dối về nền kinh tế nhiên liệu, để tín dụng của họ - và cũng khá bắt vít-cùng nhau.

Nhưng nếu chúng ta xem xét Mercedes-Benz là một công ty bảo hiểm sẽ xảy ra để xây dựng một số mẫu xe sang CLA làm cho một chút cảm giác nhiều hơn (ít nhất là với tôi). Đó là vị trí hãng xe chiếm thị trường khác, nơi nạp S-class, tiện dụng G-wagens và xe ô tô thành phố A-class nhỏ tất cả dường như cùng tồn tại một cách hạnh phúc, và sedan E-class của Trims khác nhau có thể dùng cho cả hai xe taxi và xe cá nhân với nhiều loại trên trung quản lý.

Tôi không chắc chắn những gì, chính xác, đi vào thiết lập premiumness của một thương hiệu - hoặc giữ nó đã bị khóa với các thế hệ. Nếu tôi hiểu nó như thế nào tất cả làm việc, tôi muốn được làm những món tiền lớn như một tư vấn nhãn hiệu hoặc một cái gì đó. Bất kể, ghi nhận sự phân biệt sang trọng / cao cấp giúp làm cho một trường hợp cho CLA - và lý do một số những gì chúng tôi cảm nhận như những thiếu sót của mình. Muốn ít nhựa trong cabin? Nên đã đi theo con đường sang trọng với C-class, nhưng ít nhất bạn có thể tự hào để được nhìn thấy lái xe một sản phẩm cao cấp!

Mặt khác, nếu bạn thừa nhận rằng CLA là một chiếc xe không sang trọng từ một thương hiệu cao cấp, bạn sẽ phải đối mặt với thực tế là bạn chỉ cần trả $ 46,460 cho một mẫu xe có thể không thực sự có nhiều hơn sang trọng hơn một nạp Buick Verano. Nếu điều đó không có giai đoạn bạn, hãy cho nó.

Tôi sẽ phải đồng ý với Wes trên chỉ là về tất cả mọi thứ. Tôi lấy nhà CLA250 cho những ngày cuối tuần, và điều đầu tiên tôi nhận thấy là roominess của ghế trước. Tôi không thích hệ thống thông tin giải trí bởi vì bạn chỉ có thể xem một chương trình tại một thời gian, cho dù đó là đài phát thanh, chuyển hướng hoặc phương tiện truyền thông. Tôi đang sử dụng để xem tất cả mọi thứ cùng một lúc trên hệ thống của tôi của Ford. Tôi cũng cảm thấy như một cái gì đó đã mất tích trên gạch ngang, nhưng tôi không thể đặt ngón tay của tôi vào nó.

Mercedes-Benz CLA250

Chồng chưa cưới của tôi và tôi lái xe đến Toledo, và ổ đĩa giờ cảm thấy như một nửa trong Benz. Với chiếc xe đã được như vậy thấp đến mặt đất, tôi nghĩ tôi có thể cảm thấy mọi vết sưng, đặc biệt là với các đường cao tốc đang được đầy đủ về xây dựng. Các CLA làm tôi ngạc nhiên: Việc đi xe được trơn tru trên hầu hết các công cụ gập ghềnh.

Việc truyền tải đã thay đổi liên tục, nhưng tôi ghét việc đưa chiếc xe ngược lại bởi vì, như Wes đề cập, bạn phải cung cấp cho nó một chút khí để có được những cán xe và nó sẽ gửi cho bạn jolting lạc hậu.

Anh trai và em gái tôi muốn có một chuyến đi trong Merc vì họ nghĩ rằng họ có thể không bao giờ còn cơ hội nữa. Họ nhanh chóng nhận ra không có nhiều phòng ở phía sau. Em gái tôi ngồi xuống và nói: "Bây giờ tôi đang ở trong đó, nó không phải là tất cả." Cô nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và nhảy vào một chiếc xe khác. Trong phòng của Mercedes ', cô ấy 15 tuổi và luôn luôn di chuyển từ một điều kế tiếp.

Tôi nghĩ rằng em gái tuổi teen của tôi là nhầm lẫn về chiếc xe của Đức. Đó là tất cả những gì. Vâng, ít nhất, một số trong đó. Tôi đã nhiều người đến gặp tôi và nói với tôi như thế nào đẹp chiếc xe, và những ánh mắt tôi đã nhận trên đường là rất lớn. Ít xe ô tô từ Audi và BMW có một số đối thủ cạnh tranh với CLA này ... những người quan tâm về làm loãng thương hiệu nào?

Multimedia Package ( $ 2480 ) , Premium Package ( $ 2300 ) , Sport Package ( $ 2200 ) , panorama sunroof ( $ 1,480 ) , đèn pha bixenon với đèn hậu LED ( $ 850) , điểm mù hỗ trợ ( $ 550) , ngôi sao chiếu sáng ( $ 550), 18 inch AMG đa nói bánh xe màu đen ( $ 500), ánh sáng môi trường xung quanh ( $ 155) , nhôm trim ( $ 150), treo thể thao ( $ 100).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét