Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz E200

Mercedes-Benz E200 là một trong những sản phẩm thuộc dòng E - Class thế hệ mới của hãng xe Đức nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu xe. Điểm đặc biệt thu hút ở chiếc Mercedes E200 chính là một chiếc xe sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu dù các trang bị và tiện nghi có được cắt giảm đi so với các đàn anh như E250 và E300. Hiện tại, đây vẫn là một sự lựa chọn cho những ai ưa thích một chiếc xe hơi sang trọng, đẳng cấp mà không cần lo ngại nhiều về chi phí nguyên liệu, nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Mercedes E200 mang kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch


Mercedes-Benz E200


Mặc dù đã bị cắt giảm một số tiện nghi so với một số đàn anh, Mercedes E200 vẫn được thừa hưởng những nét tinh hoa, đẳng cấp nhất của dòng xe sang trọng này. Chiếc xế hộp không hổ danh nằm trong dòng E – class, dòng xe đã từng được một tạp chí danh tiếng của Đức bình chọn là “mẫu xe đẹp nhất thế giới”. 

Điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của mẫu xe này chính là nằm ở phần đầu với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome, phần cản trước, sản sau và thân xe đều được thiết kế tinh xảo với nẹp chỉ mạ chrome. Tất cả các chi tiết này tạo nên sự mới mẻ và thay đổi của Mercedes E200 so với các sản phẩm cùng dòng khác.

Nội thất của Mercedes E200 đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng


Mercedes-Benz E200
Mercedes-Benz E200


Về thiết kế nội thất của Mercedes E200 vẫn đảm bảo thể hiện sự sang trọng, tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng tuy không quá chú trọng như với các sản phẩm đàn anh. Toàn bộ phần nội thất vẫn được ốp gỗ open-pore ash màu nâu; Tay lái đa chức năng 4 chấu bọc da nappa giúp chiếc xế hộp mang một vẻ đẹp đồng bộ từ ngoài vào trong. Thêm nữa, bảng đồng hồ dạng 3 ống; đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển làm toát lên thương hiệu nổi tiếng hàng trăm năm nay.

Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại bao gồm hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa; màn hình màu TFT 5.8-inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth; Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động phục vụ nhu cầu giải trí mọi lúc của người dùng.

Vận hành Mercedes E200


Mercedes-Benz E200

Mặc dù giảm bớt sức mạnh và tiện nghi song Mercedes E200 lại được nhà sản xuất tập trung nhiều vào phần vận hành khiến cho chiếc xe trở thành một cỗ máy hoàn hảo tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao.

Hệ thống an toàn của Mercedes E200 được tích hợp các hệ thống như: Hệ thống treo êm ái DIRECT CONTROL; Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác; Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái; Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái; Cụm đèn trước Full-LED thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist),..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét