Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Chương trình mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng

Nhằm tạo điều kiện cho đông đảo quý khách hàng và người yêu xe có cơ hội sở hữu chiếc xe sang trong mang thương hiệu quốc tế, Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp chương trình xe cũ đã qua sử dụng mang tên Proven Exclusivity. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn các dịch vụ mua xe "Mẹc" đã qua sử dụng ở đầy đủ các dòng và mẫu xe hiện có mặt trên thị trường với giá thành hợp túi tiền và chất lượng được đảm bảo chính hãng.

Chương trình mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng


Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe đầu tiên tại nước ta thực hiện chương trình bán xe đã qua sử dụng chính hãng. Những cam kết chất lượng và lợi ích mà quý khách hàng nhận được trong chương trình này như sau:

- Các mẫu xe áp dụng trong chương trình là những mẫu xe có lịch sử sử dụng xe minh bạch, không có hư hại do tai nạn. Xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, có thời gian sử dụng trước tối đa 4 năm và 80.000 km.

- Trước khi đưa đến tay người sử dụng, những chiếc xe này đã được kiểm duyệt chặt chẽ thông qua các kỹ thuật viện, chuyên gia của hãng kiềm tra toàn diện và chỉ được trưng bày tại đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz.

- Người mua xe có thể yên tâm với chính sách bảo hành tương tự xe mới trong 6 tháng hay 15.000km.

Với những lợi ích rõ ràng từ chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng, đã có tổng cộng 200 lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trong 2 năm vừa qua. Con số này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới khi Mercedes-Benz có đến hơn 30.000 khách hàng tại Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chương trình mua xe Mercedes đã qua sử dụng bằng cách liên hệ trực tiếp với các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu như Mercedes-Benz Võ Văn Kiệt, Trường Chinh, .... và ở các tỉnh khác như Mercedes Tây Ninh,... để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét