Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nên hay không nên mua xe sang đã qua sử dụng?

Sở hữu một chiếc xe hơi hạng sang như Mercedes là mong muốn và mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Chương trình mua xe Mercedes đã qua sử dụng - Proven Exclusivity được đưa ra chính là cơ hội để những người yêu thích thương hiệu xe này có cơ hội trải nghiệm, sở hữu chiếc xe chính hãng với giá thành thấp. Nhiều người đang cân nhắc có nên hay không nên mua xe sang đã qua sử dụng?

Vì sao nên mua xe sang giá rẻ đã qua sử dụng?


Nên hay không nên mua xe sang đã qua sử dụng?


Có thể nhìn thấy lợi thế đầu tiên khi mua xe sang đã qua sử dụng là mua được xe chính hãng với giá thành thấp. Thông thường, các dòng xe sang thì số tiền "mất đi" theo ngày sử dụng sẽ tăng dần lên nhiều hơn so với các mẫu xe "bình dân", vì thế mà giá tiền xe bán lại cũng giảm đáng kể. Điều này sẽ giúp bạn có thể sở hữu một dòng xe sang với số tiền thấp hơn bình thường.

Ví dụ: Một mẫu xe Mercedes C300 AMG hoàn toàn mới có giá bán hơn 1,6 tỷ đồng sau khi hoàn tất các chi phí mua xe thì số tiền sẽ lên đến 1,8 tỷ đồng. Trong khi mua mẫu xe chạy lướt mới chỉ được 5.500 Km có giá bán 1,55 tỷ đồng. Sự lựa chọn này có thể xem là một khoản hời không khi số km đi được không đáng kể so với số tiền đã giảm đi khá nhiều so với xe mới.

Chương trình mua xe Mercedes đã qua sử dụng, tất cả các xe có trong chương trình đều được kiểm soát về mặt chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng.

Những rủi ro khi mua xe sang đã qua sử dụng


Vì sao xe sang thường mất giá hơn so với xe bình dân sau một thời gian sử dụng? Trước tiên đó chính là sự hao mòn, hỏng hóc các linh kiện, phụ tùng xe là điều khó tránh khỏi mà ai cũng biết và quan tâm nhất khi mua xe đã qua sử dụng. Chình vì thế trước khi mua xe, bạn cần tìm hiểu trước các kiến thức trong lựa chọn mua xe. Bên cạnh đó cần lựa chọn nơi bán xe cũ uy tín để không phải quá lo lắng khi chọn mua dòng xe này.

Proven Exclusivity - Chương trình xe cũ đã qua sử dụng của Mercedes-Benz Việt Nam


Proven Exclusivity là chứng chỉ xe đã qua sử dụng chính hãng của Mercedes-Benz. Đây hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình bán xe đã qua sử dụng chính hãng.

Để đạt được chứng chỉ xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của hãng thì đây phải là những mẫu xe có lịch sử sử dụng xe minh bạch, không có hư hại do tai nạn. xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, có thời gian sử dụng trước tối đa 4 năm và 80.000 km. Những mẫu xe này đều được các kỹ thuật viện, chuyên gia của hãng kiềm tra toàn diện trước khí được bán ra thị trường. và chỉ được trưng bày tại đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz. Người mua xe có thể yên tâm với chính sách bảo hành tương tự xe mới trong 6 tháng hay 15.000km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét