Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Mercedes CLS 500 4Matic 2015

Mercedes CLS 500 4Matic là mẫu xe mới nhất của Mercedes đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành một trong 4 mẫu xe tiêu biểu nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh nhận được sự chú ý đặc biệt. Đây là chiếc xe được đánh giá mang vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian và không gian.

Mercedes CLS 500 4Matic 2015 có ngoại hình mang vẻ đẹp vượt thời gian


Mercedes CLS 500 4Matic 2015


Có thể nói, phần ấn tượng và nổi bật nhất của Mercedes CLS 500 4 Matic 2015 chính là thiết kế ngoại thất. Ngoại thất của xe mang đậm những nét quyến rũ đầy mê hoặc của dòng xe sedan cũng như mang dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao nhờ được kết hợp với dòng xe coupe. 

Xe có kích thước 3 chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4937 x 1881 x 1418 (mm). Ngoại hình nổi bật với sự bóng bẩy, sang trọng. Nổi bật nhất là cản trước, cản sau & ốp sườn xe đều mang một kiểu thể thao AMG rất đồng bộ, tạo nên thân hình không những quyến rũ mà còn khỏe khoắn, thể thao và rắn chắc. Lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương & ngôi sao 3 cánh ở chính giữa khá giống với dòng CLA-Class. Bên cạnh đó, phân mâm xe mang dáng thể thao kích thước 19-inch đa chấu đẹp mắt vừa sang trọng, mạnh mẽ lại uy lực và hùng dũng trong mỗi vòng quay chuyển động. Ốp bệ cửa với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng tạo ra sự đồng bộ đến tuyệt hảo cho chiếc xế sang trọng này. Tất cả sẽ khiến cho bạn không thể cưỡng lại được khi chiêm ngưỡng.

Mercedes CLS 500 4Matic 2015 có nội thất sang trọng, tiện nghi hoàn mỹ


Mercedes CLS 500 4Matic 2015

Không chỉ có ngoại hình xuất sắc, Mercedes CLS 500 4 Matic 2015 còn mang trong mình những nội thất tinh tế và hoàn mỹ đến không ngờ. Các chi tiết đều được chú trọng tỉ mỉ đến từng milimet.

Toàn bộ không gian nội thất toát lên vẻ tinh tế, sang trọng với phần ghế ngồi đều được khâu bằng chỉ màu cộng với việc tạo hoa văn bằng chỉ ở mặt. Đồng thời, mọi nội thất trên xe đều có đèn viền có thể điều chỉnh 3 màu sắc & độ sáng mang lại không gian sang trọng và thoải mái vô cùng.

Mercedes CLS 500 4Matic 2015

Các thiết bị tiện nghi bao gồm hệ thống sưởi & thông gió, điều hòa tự động đa vùng THERMOTRONIC giúp đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thích thú cho người dùng. Các thiết bị giải trí trên xe gồm có hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa, công suất 610 watt giúp chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác thoải mái mọi lúc.

Động cơ Mercedes CLS 500 4Matic mạnh mẽ


Mercedes CLS 500 4Matic 2015

Xe được trang bị động cơ V8, dung tích công tác đạt 4663 cc, công suất cực đại đạt 408 kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với sức mạnh động cơ này cho phép Mercedes CLS 500 4 Matic có thể đạt tới 100km/h chỉ trong vòng 4,8 giây – một con số vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra phải kể đến các thiết bị an toàn trên xe gồm có hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống khóa xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO, chức năng Eco Start/Stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, chức năng ATTENTION ASSIST cảnh báo mất tập trung, hay chức năng PRE-SAFE tự động tiên đoán các tình huống khẩn cấp và đưa ra phương án bảo vệ,… Tất cả mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và tự tin cho người sử dụng khi vận hành trên mọi nẻo đường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét